Triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới

trieu chung yeu sinh ly o nam gioi

Các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới khiến cho đời sống tình dục của họ gặp rắc rối. Hơn hết là bệnh này còn đe dọa đến khả năng sinh sản, nguy cơ cao gây vô sinh – hiếm muộn. Vậy những triệu chứng đó là gì, hãy nhanh chóng tìm hiểu để có biện pháp xử lý sớm tránh những tác hại không đáng có nhé.

trieu chung yeu sinh ly o nam gioi

5 triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới

Dưới đây là những triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới điển hình mà các chuyên gia đã tổng hợp:

1. Rối loạn cương dương

Biểu hiện đầu tiên của yếu sinh lý chính là rối loạn cương dương. Cụ thể hơn là tình trạng dương vật khó cương, không có khả năng cương cứng để quan hệ tình dục. Tóm lại nam giới không thể chủ động kiểm soát được việc cương cứng theo mong muốn.

2. Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm: Xuất tinh trước khi nữ giới đạt khoái cảm, hoặc chỉ sau vài phút khi giao hợp.

– Xuất tinh chậm hoặc không xuất tinh: Mặc dù nam giới đã đạt đến ngưỡng cực khoái nhưng vẫn không xuất tinh ra ngoài được.

– Xuất tinh ngược dòng: tinh không xuất ra ngoài mà bị xuất ngược vào trong bàng quang. Điều này có thể nhận thấy khi nam giới đi tiểu thấy xuất hiện những mảng màu trắng đục. Xuất tinh ngược dòng có thể gây viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục.

banner bv

3. Suy giảm ham muốn sinh dục

Trên thực tế, nam giới bị yếu sinh lý thường sẽ cảm thấy mất hứng thú quan hệ, không còn cảm giác khi ở cạnh bạn tình, đặc biệt là né tránh việc quan hệ khi được yêu cầu. Có trường hợp việc phải quan hệ trở thành áp lực khiến cho bệnh yếu sinh lý ngày càng nặng hơn.

4. Đau rát khi quan hệ

Đau rát mỗi lần cương cứng tạo ra nỗi sợ hãi cho nam giới mỗi khi “lâm trận”. Những biểu hiện đau rát khác còn có thể là đau khi xuất tinh, tiểu rát tiểu buốt sau khi quan hệ xong.

5. Một số biểu hiện khác

Nam giới bị yếu sinh lý còn có thể dễ dàng nhận biết thông qua vẻ bề ngoài như giọng nói trầm, dễ cáu gắt, tóc rụng, ngủ ngáy…

Cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới

Những triệu chứng của bệnh yếu sinh lý ở nam giới có thể được hỗ trợ chữa trị nếu nam giới thực hiện đúng theo những chỉ dẫn dưới đây:

– Đến gặp bác sĩ chuyên khoa để khám và hỗ trợ điều trị kịp thời bằng phương pháp hiệu quả, phù hợp với từng nguyên nhân gây bệnh.

– Tăng cường tập luyện thể dục, thể thao, tránh ngồi lâu một chỗ hoặc lười vận động.

– Chia sẻ với bạn tình về những triệu chứng bệnh để được cảm thông, chia sẻ cùng nhau hỗ trợ chữa trị thay vì tự suy nghĩ và tạo áp lực cho mình.

– Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ chất, ăn đủ bữa.

– Tuyệt đối tuân thủ theo phác đồ hỗ trợ điều trị và chỉ định từ bác sĩ. Không nên tự dùng thuốc hoặc các mẹo hỗ trợ chữa trị bệnh khác nếu chưa được sự đồng ý từ bác sĩ.

hỗ trợ Điều trị yếu sinh lý bằng hệ thông HOS

Hiện nay, y học phát triển nên bệnh yếu sinh lý ở nam không còn là vấn đề nan giải. Nhất là tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt, nơi đang tiến hành hỗ trợ điều trị yếu sinh lý cho nam bằng Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS mang lại hiệu quả rất tốt.

HOS

Đa khoa Bắc Việt cũng là nơi được trang bị cơ sở vật chất cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến giúp cho hàng ngàn nam giới nhanh chóng lấy lại phong độ. Do đó bên cạnh việc hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, nam giới còn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí mà vẫn giữ cho mình một sức khỏe ổn định.

Với những Triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới trên đây hy vọng bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin bổ ích cho mình. Nếu có nhu cầu khám hỗ trợ chữa trị hoặc cần tư vấn, bạn có thể đến trực tiếp Phòng khám đa khoa Bắc Việt tại địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc liên hệ trực tuyến với chúng tôi thông qua số Hotline & Zalo: 036.332.8883 để được hỗ trợ mọi vấn đề một cách tận tình nhất.

MỤC LỤC