Dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý

dau hieu cua benh yeu sinh ly

Khi nhắc đến yếu sinh lý, hầu hết nam giới đều tỏ ra hoang mang sợ hãi. Bởi cụm từ này cũng chẳng còn mấy xa lạ, và dĩ nhiên chẳng có quý ông nào muốn mình dính phải. Thế nhưng rất ít người tìm hiểu về bệnh này, vì vậy có những người khi bị bệnh cũng không hề hay biết khiến cho bệnh tình ngày càng nghiêm trọng. Để nhận biết sớm vấn đề này, hãy xem dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý mà các chuyên chia sẻ trong bài viết sau là gì nhé.

dau hieu cua benh yeu sinh ly

Yếu sinh lý là vấn đề khá nhạy cảm mà các quý ông thường không thích chủ động nhắc đến. Thay vào đó, cánh mày râu nên tự tìm hiểu và nhận biết sớm những dấu hiệu của bệnh yếu sinh để có thể khắc phục bệnh kịp thời, giữ vững phong độ cho bản thân.

Những dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý rõ nhất

1. Suy giảm ham muốn tình dục

Một trong những dấu hiệu đầu tiên của bệnh yếu sinh lý đó là suy giảm ham muốn tình dục. Đây cũng là dấu hiệu dễ nhận thấy nhất bởi nếu không may nam giới mắc phải bệnh này, điều đầu tiên là họ sẽ không muốn nhắc đến chuyện ấy, không có cảm xúc khi gần gũi với bạn tình, thậm chí khi được khơi gợi về chuyện ấy còn cố tình né tránh.

2. Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là triệu chứng điển hình để nhận biết bệnh yếu sinh lý ở nam. Đây là một dang rối loạn chức năng tình dục với biểu hiện đơn giản là “cậu nhỏ” không thể cương cứng như mong muốn ở nhiều trạng thái khác nhau. Ví dụ như: dù được kích thích nhưng khó cương, cương nhưng không cứng, cương cứng được một lúc chưa đủ để quan hệ thì đã ỉu xìu.

3. Rối loạn xuất tinh

Rối loạn xuất tinh bao gồm xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ngược dòng. Nhưng thường gặp nhất vẫn là chứng xuất tinh sớm. Rất nhiều người thường nhầm lẫn tình trạng này bởi xuất tinh sớm nếu không kèm theo dấu hiệu giảm ham muốn tình dục và rối loạn cương dương thì nó được xem là một bệnh lý độc lập, không phải yếu sinh lý và cần có hướng hỗ trợ điều trị khác sao cho phù hợp mới có thể .

banner bv

4. Có hiện tượng đau nhức khi giao hợp

Khi quan hệ, cảm thấy đau nhức lúc dương vật cương cứng, đau lúc xuất tinh hoặc tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh thì đó chính là dấu hiệu bạn đang bị yếu sinh lý.

5. Không có cảm giác thỏa mãn sau khi xuất tinh

Xuất tinh xong những cả nam giới và bạn tình ddeuf không thấy thỏa mãn là dấu hiệu rất dễ thấy ở người yếu sinh lý.

Nếu những dấu hiệu trên kéo dài hoặc diễn ra thường xuyên thì bạn nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế để thăm khám và nghe tư vấn hỗ trợ điều trị. Tránh để kéo dài hoặc tự ý hỗ trợ chữa trị tại nhà không có kiểm định về tính hiệu quả sẽ rất dễ gây ra những biến chứng khó lường.

Đối tượng nào dễ bị yếu sinh lý

Yếu sinh lý nam là căn bệnh khá phổ biến, nhất là những người bước qua tuổi trung niên, đang vào thời kỳ mãn dục. Tuy nhiên gần đây bệnh đang có xu hướng trẻ hóa và xuất hiện trên nhiều đối tượng hơn. Những đối tượng dễ bắt gặp dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý thường là:

– Người lớn tuổi: Tuổi tác càng cao dẫn đến các chức năng trong cơ thể đều bị suy giảm, bao gồm sinh lý.

– Có tiền sử mắc bệnh mãn tính: yếu sinh lý thường thấy ở những người có tiền sử mắc những bệnh như: bệnh về tim mạch, bệnh cao huyết áp, bệnh thần kinh, tiểu đường…

– Yếu sinh lý do có cấu trúc dương vật bị khiếm khuyết hoặc có những dị tật bẩm sinh.

– Người từng phẫu thuật ngoại khoa: Những người từng trải qua cuộc phẫu thuật ngoại khoa vùng cột sống, vùng chậu, cắt tuyến tiền liệt rất dễ bị yếu sinh lý.

– Do chấn thương: yếu sinh lý do chấn thường vùng đầu, cột sống, dương vật.

– Dùng thuốc Tây: Thuốc an tahanf, thuốc hỗ trợ điều trị thần kinh, thuốc dạ dày, thuốc lợi tiểu.. đều có khả năng gây yếu sinh lý rất cao.

– Người dùng nhiều rượu bia, thuốc lá: Đây đều là những chất kích thích có thể tác động đến hệ thần kinh cũng như việc điều tiết hormone khiến cho sinh lý nam giới bị rối loạn.

Như vậy, với những Dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý trên đây nam giới sẽ có thể chủ động nhận biết bệnh cũng như tìm cách khắc phục kịp thời. Nếu quá lo lắng về bẹnh, nam giới có thể tìm đến sự trợ giúp từ bác sĩ tại phòng khám đa khoa Bắc Việt ở địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội. Tại đây, những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành cùng với phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại nhất sẽ giúp nam giới hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý, nhanh chóng lấy lại phong độ cho mình. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 032.5292.115 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

MỤC LỤC