Đàn ông yếu sinh lý phải làm gì

dan ong yeu sinh ly phai lam sao

Yếu sinh lý gây ảnh hưởng đến phong độ của nam giới và chất lượng cuộc yêu cũng theo đó giảm sút. Khi bị yếu sinh lý, cánh mày râu nên xem lại lối sống, cách sinh hoạt để nâng cao sức khỏe hơn. Tuy nhiên thì đó không phải là giải pháp hiệu quả . Vậy đàn ông yếu sinh lý phải làm gì? Chúng ta hãy cùng theo dõi xem.

dan ong yeu sinh ly phai lam sao

Tại sao nam giới bị yếu sinh lý

Yếu sinh lý là căn bệnh không còn mấy xa lạ với mọi người. Chỉ cần nghe qua cái tên người ta cũng có thể hiểu những người mắc bệnh này sẽ bị giảm khả năng sinh lý. Đồng nghĩa với việc nhu cầu tình dục sẽ không thể thỏa mãn như bình thường được nữa.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này được cho là:

– Do tinh thần căng thẳng: Nếu tâm lý của bạn bị áp lực từ những lý do trong công việc cuộc sống, sẽ tạo cho bạn một tinh thần nặng nề, lo âu, mệt mỏi khiến cho sức khỏe tinh lý cũng bất ổn theo.

– Do béo phì: Người bị béo phì có lượng mỡ quá nhiều trong tĩnh mạch làm cản trở dòng máu lưu thông. Từ đó các thể hang dương vật không được cấp đủ máu nên gặp khó khăn trong việc cương dương và duy trì thời gian cương cứng.

-Do ăn uống thiếu chất: Cơ thể bị thiếu những chất cần thiết như vitamin, khoáng chất, kẽm, magie… làm cho việc sản sinh hormone Testosterone bị trì trệ gây giảm ham muốn, dễ xuất tinh.

banner bv

– Do dùng thuốc Tây: nếu bạn phải dùng nhiều thuốc để hỗ trợ điều trị bệnh như thuốc an thần, thuốc lợi tiểu, thuốc hỗ trợ điều trị tiểu đường… sẽ có khả năng dẫn đến yếu sinh lý do hóa dược trong thuốc gây ảnh hưởng dây thần kinh, tuyến yên, thận…

– Do tuổi cao: Càng lớn tuổi thì lượng testosterone càng sản xuất được ít khiến nam giới gặp phải tình trạng mãn dục.

– Sử dụng nhiều chất kích thích: Chế độ sinh hoạt thiếu lành mạnh cộng với việc uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá, sử dụng ma túy.. chính là điều kiện hình thành nên bệnh yếu sinh lý.

– Do mắc bệnh lý: Qua thống kê cho thấy những trường hợp mắc phải các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, thận, tuyến giáp.. sẽ gặp phải tình trạng yếu sinh lý.

Đàn ông yếu sinh lý phải làm gì?

Một người đàn ông phong độ bản lĩnh không chỉ ở ngoài xã hội mà phải đạt sinh lý tốt. Vì vậy mà cánh mày râu mới được gọi là phái mạnh. Cũng từ đó, khi bị yếu sinh lý đàn ông thường mang tâm lý mặc cảm,tự ti với bạn tình. Chuyện chăn gối đối với người Việt cũng mang tính tế nhị nên nam giới thường ngại đi khám hay chia sẻ với ai. Tuy nhiên thì đây không phải là điều nên làm nếu chẳng may mắc phải bệnh.

Tốt nhất, khi nhận thấy những dấu hiệu như: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, giảm ham muốn tình dục, đau nhức dương vật khi giao hợp, khi xuất tinh.. hay bất kỳ biểu hiện nào bất thường khác khiến cuộc yêu của bạn không được thỏa mãn, thì bạn nên khẩn trương đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ kiểm tra, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị đúng hướng.

Trong số những cơ sở y tế ngoại khoa hiện nay, nam giới có thể đến Phòng khám đa khoa Bắc Việtsố 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội để được những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành khám hỗ trợ chữa trị. Với kinh nghiệm nhiều năm chăm sóc sức khỏe sinh lý, sinh sản nam giới, cộng với Phương pháp phục hồi chức năng sinh lý HOS được hỗ trợ từ những trang thiết bị máy móc hiện đại, đa khoa Bắc Việt sẽ cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

HOS

Hiện nay, nhờ sự uy tín và chất lượng trong ngành, phòng khám đã nhận được sự tin tưởng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hàng ngàn bệnh nhân. Cũng nhờ có sự tin tưởng đó mà những bệnh nhân này chỉ qua quá trình ngắn đã nhanh chóng lấy lại được phong độ, hài lòng hơn về sức khỏe sinh lý của mình. Vậy, còn chần chờ gì nữa mà không đưa ra ngay sự lựa chọn đúng đắn cho mình?

Với những chia sẻ trên đây hẳn là bạn đọc đã biết Đàn ông yếu sinh lý phải làm gì. Qua đây cũng mở ra hướng khắc phục hiệu quả cho những đấng mày râu đang bế tắc trong việc hỗ trợ điều trị căn bệnh nhạy cảm này. Nếu có nhu cầu khám hỗ trợ chữa trị sớm đừng quên liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0363.328.883 để được hỗ trợ đặt lịch khám và tư vấn chi tiết, cụ thể nhất.

MỤC LỤC