Làm gì khi chồng bị yếu sinh lý

lam gi khi chong bi yeu sinh ly

Nhận biết chồng bị yếu sinh lý bằng cách nào và phải làm gì khi chồng bị yếu sinh lý là những câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Khi nắm rõ được những thông tin này, các chị em có thể giúp chồng phục hồi phong độ, duy trì tình cảm vợ chồng một cách tinh tế và đưa chồng thoát khỏi những ám ảnh về bệnh.

lam gi khi chong bi yeu sinh ly

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý

Yếu sinh lý ở nam không phải chị em phụ nữ nào cũng hiểu rõ nên rất dễ gây ra những hiểu lầm. Tùy vào mỗi nguyên nhân gây bệnh, mỗi người chồng sẽ có những biểu hiện yếu sinh lý khác nhau. Tuy nhiên, bất kỳ biểu hiện nào dù nặng hay nhẹ cũng đáng lưu ý và cần có cách khắc phục kịp thời.

Thông thường, chị em có thể dễ dàng nhận biết chồng bị yếu sinh lý thông qua triệu chứng sau:

– Rối loạn cương dương

Đây là một biểu hiện rối loạn chức năng tình dục với hiện tượng dương vật khó cương cứng, thời gian cương cứng ngắn, có thể sẽ bị ỉu xìu kể cả khi chưa xuất tinh.

– Quan hệ bị đau nhức

Trong lsuc quan hệ, chị em có thể thấy chồng tỏ ra đau khi dương vật cương lên, lúc quan hệ sẽ nhẹ nhàng hơn hoặc sau khi xuất tinh bị đau. Triệu chứng này khiến cho cả 2 khó lên đỉnh vì đau.

– Giảm ham muốn tình dục

Yếu sinh lý sẽ kèm theo biểu hiện quan hệ nhưng không có hứng thú, ngại đổi tư thế, thậm chí là né tránh việc phải quan hệ tình dục. Nếu tần suất làm tình bị chồng từ chối chỉ làm chưa đến 1 lần/ tuần thì chị em cần xem xét lại.

– Không thỏa mãn sau khi xuất tinh

Có thể chuyện “chăn gối” vẫn diễn ra bình thường nhưng người chồng bị yếu sinh lý sẽ cảm thấy không thỏa mãn, nhất là sau khi xuất tinh xong vẫn không có cảm giác lên đỉnh.

Chồng yếu sinh lý có sinh con được không?

Đây cũng là một trong những câu hỏi gây thắc mắc cho nhiều chị em. Để giải đáp, các chuyên gia cho biết rằng, nam giới bị yếu sinh lý vẫn có thể làm bố, nếu tinh trùng khỏe mạnh, số lượng nhiều và có cơ hội gặp trứng. Chi khi chất lượng tinh trùng yếu, xuất tinh sớm khi chưa kịp vào trong âm đạo hoặc rối loạn cương dương nên không thể thâm nhập vào “cô bé” thì việc thụ thai mới bị ngăn chặn tuyệt đối.

banner bv

Tuy nhiên, nghiên cứu đã chỉ ra rằng nam giới bị yếu sinh lý thì nguy cơ giảm chất lượng tình trùng khá cao. Cộng với việc xuất tinh sớm, rối loạn cương dương sẽ làm giảm cơ hội thụ thai.

Nhưng nếu bệnh được phát hiện sớm và có hướng xử lý đúng kịp thời thì sẽ không cần có lo về vấn đề không sinh được con.

Làm gì khi chồng bị yếu sinh lý

Người vợ đóng vai trò quan trọng trong cuộc đồng hành chạy đua với bệnh. Chưa kể tâm lý phái mạnh khi gặp phải những vấn đề nhạy cảm này rất dễ tự ti nên họ cần sự đồng hành của người bạn đời, chính là vợ.

Hãy cùng chồng thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín và đừng quên việc hỗ trợ điều trị bệnh là cả một quá trình. Cả 2 vợ chồng cần kiên nhẫn thực hiện và tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ để đạt kết quả tốt nhất. Kèm theo đó, hãy:

Động viên, chia sẻ với chồng

Khi tinh ý nhận ra sự bất thường trong chuyện “chăn gối”, chị em nên tìm một thời điểm thích hợp để nói chuyện, tâm sự cùng ông xã. Hãy để chồng cảm nhận được rằng bạn là một người vợ tinh tế, biết cảm thông và có thể làm chỗ dựa mỗi khi mình có vấn đề. Khi tâm lý được thoải mái, việc hỗ trợ điều trị cũng sẽ trở nên thuận lợi.

Điều chỉnh chế độ ăn hợp lý

Thực ra, có rất nhiều loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý cho chồng. Muốn kích thích cơ thể sản sinh nhiều testosterone thì nên ăn nhiều nhóm thực phẩm chứa kẽm (hải sản, trứng gà, các loại hạt…), vitamin (rau, củ, quả..), omega-3 ( cá, dầu oliu, bơ)..

Bên cạnh đó cũng phải giảm lượng thức ăn không tốt cho sức khẻo như đồ dầu mỡ, đồ ăn cay nóng, đồ hộp…

Giảm áp lực quan hệ tình dục

Khi bị yếu sinh lý, nam giới rất ngại trong chuyện quan hệ, ham muốn lúc này cũng bị giảm đi đáng kể. Nếu chị em đòi hỏi quá nhiều về việc ấy sẽ khiến đấng mày râu cảm thấy áp lực vì mình không thể làm tròn nhiệm vụ. Thay vào đó hay thấu hiểu và tôn trọng nhu cầu của chồng mình và thay đổi nhiều tư thế, sử dụng các động tác kích thích chồng nâng cao chất lượng cuộc yêu.

Tóm lại, việc hỗ trợ điều trị muốn kết thúc một cách hiệu quả không thể không đến gặp bác sĩ. Các chị em cũng có thể cùng chồng đến Phòng khám đa khoa Bắc Việt tại địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội. Tại đây, chúng tôi sử dụng Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS để cải thiện tình trạng yếu sinh lý cho nam. Đồng thời có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành với hơn 30 năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, tay nghề vững từng khám hỗ trợ chữa trị thành công cho hàng ngàn nam giới, sức khỏe sinh sản và giúp nhiều cặp đôi níu giữ hạnh phúc.

Trên đây là câu trả lời cho vấn đề Làm gì khi chồng bị yếu sinh lý giúp các chị em đồng hành cùng chồng hỗ trợ chữa trị bệnh một cách tốt nhất. nếu còn vấn đề gì còn thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0363.328.883 để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp cụ thể.

MỤC LỤC