Cách tránh suất tinh sớm

cach tranh suat tinh som

Suất tinh sớm hay còn được gọi là tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền” là nỗi khổ của nhiều quý ông khi lâm trận. Các chuyên gia tiết lộ một số cách tránh suất tinh sớm dưới đây, nam giới có thể tham khảo và áp dụng để cải thiện cuộc yêu như mong đợi.

cach tranh suat tinh som

Suất tinh sớm là gì?

Suất tinh sớm là tình trạng nam giới gần như bị xuất tinh trong vòng 1 phút kể từ khi đưa dương vật vào trong âm đạo. Nam giới sẽ không kiểm soát được việc suất tinh và bị ảnh hưởng bởi tâm lý tự ti, xấu hổ nên thường muốn né tránh việc quan hệ tình dục.

Có thể nói hiện tượng này khá phổ biến, nam giới có thể gặp ít nhất 1 lần trong đời. Nếu chỉ xảy ra một vài lần thì bình thường. Nhưng nếu xảy ra thường xuyên thì lại là vấn đề đáng lo và nam giới phải tìm cách tránh suất tinh sớm để không gặp phải những hệ lụy xấu.

Chia sẻ của các chuyên gia về cách tránh suất tinh sớm

Bác sĩ ngoại khoa Hoàng Ngọc Sinh chia sẻ: “Nam giới thường ít khi chia sẻ hay thừa nhận việc mình bị suất tinh sớm. Vì vậy rất khó để họ đi khám tại các cơ sở y tế. Nhưng nam giới cần nhớ rằng, suất tinh sớm có thể được coi là bệnh nếu nó xảy ra thường xuyên gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống và tâm lý. Việc đi khám hỗ trợ chữa trị sẽ mang lại lợi ích to lớn cho đời sống tình dục và tâm lý của bạn”.

Hiện nay, Phương pháp cấy chỉ điểu chỉnh độ nhạy cảm xuất tinh sớm đã được các chuyên gia kiểm định và đánh giá cao về tính hiệu quả, vì vậy nam giới nên áp dụng. Phương pháp cấy chỉ điểu chỉnh độ nhạy cảm xuất tinh sớm đang được triển khai hiệu quả nhất tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt.

banner bv

Sau khi kiểm tra và thăm khám về mức độ suất tinh sớm, nam giới sẽ được tiến hành mổ chặn bớt số dây thần kinh mẫn cảm đầu dương vật, nhằm giúp dương vật không bị kích thích quá sớm.

Việc dương vật quá nhạy cảm sẽ làm cho nam giới dễ đạt cực khoái và xảy ra tình tráng suất tinh sớm. Nhờ có phương pháp này và tay nghề vững chắc của các bác sĩ tại đây mà hàng ngàn nam giới đã có thể lấy lại phong độ chỉ sau thời gian ngắn.

Một số mẹo tránh suất tinh sớm đơn giản

Nếu muốn kéo dài thời gian quan hệ, nam giới cũng có thể tham khảo thêm vài mẹo dưới đây. Những mẹo này tuy không thể giúp nam giới như việc đi khám hỗ trợ chữa trị tại cơ sở y tế chuyên khoa, nhưng cũng phần nào cải thiện được một chút thời gian hơn.

– Thủ dâm trước khi quan hệ: Việc xuất tinh lần 2 được cho rằng sẽ lâu hơn lần thứ nhất, bởi dương vật lúc này đã làm quen được với kích thích nên sẽ dễ kiểm soát hơn.

– Thay đổi tư thế quan hệ: Mỗi lần thay đổi tư thế sẽ cho phép “cậu nhỏ” dừng lại trong giây lát, đó cũng là thời gian giúp cho bạn kìm hãm được việc suất tinh lâu hơn một chút.

– Bấm huyệt dương vật: Cách này cần có sự trợ giúp từ bạn tình. Sau đó khi nam giới muốn xuất tinh sẽ dừng việc quan hệ lại và nhờ bạn tình bấm nhẹ vào niệu đạo hoặc ống chạy dọc thân dương vật để giảm căng thẳng tình dục trong giây lát, tránh suất tinh nhanh.

Như vậy, với những mẹo nhỏ này nam giới cũng có thể chủ động nâng cao những “cuộc yêu” của mình. Thế nhưng như đã nói, tính hiệu quả của những mẹo này chưa được theo dõi và khẳng định. Do đó tốt nhất bạn vẫn cần phải có sự tư vấn và hỗ trợ chữa trị từ các bác sĩ chuyên khoa.

Trên đây là Cách tránh suất tinh sớm mà các chuyên gia đã chia sẻ đến bạn đọc, nhất là nam giới. Nếu còn thắc mắc gì liên quan đến bệnh hoặc có nhu cầu đăng ký khám hỗ trợ chữa trị sớm xin vui lòng gọi cho chúng tôi vào số hotline 0363.328.883 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội để được hỗ trợ tận tình.

MỤC LỤC