Nhận biết hiện tượng yếu sinh lý

dau hieu cua benh xuat tinh som

Yếu sinh lý là bệnh lý thường gặp ở đàn ông trung niên. Khi đó nam giới sẽ không đáp ứng được nhu cầu tình dục của bạn đời dẫn đến nhiều bất hòa trong cuộc sống. Tuy nhiên, mọi vấn đề sẽ được giải quyết nếu hai vợ chồng nhận biết hiện tượng yếu sinh lý sớm và tìm đúng biện pháp để khắc phục kịp thời.

dau hieu cua benh xuat tinh som

Nhận biết hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới

Với nam giới, sinh lý không chỉ là nhu cầu cần thiết mà còn là thước đo phong độ trong chuyện “phòng the”. Nếu bản thân không tự ý thức việc nhận biết hiện tượng yếu sinh lý thì sẽ dễ khiến cho “chuyện ấy” trở nên khó khăn và gặp nhiều vấn đề tiêu cực.

Vì vậy, khi nhận thấy có những dấu hiệu dưới đây, các quý ông cần nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được xử lý kịp thời.

– Dương vật khó cương cứng hoặc cương cứng không theo kiểm soát khi được bạn tình kích thích tình dục.

– Mức độ cương cứng của dương vật không đủ để quan hệ tình dục.

– Có thể vẫn cương cứng và quan hệ được nhưng thời gian duy trì ngắn, không đủ để thỏa mãn nhu cầu đôi bên.

– Dương vật không thể cương cứng hay còn gọi là liệt dương.

– Suy giảm ham muốn tình dục.

– Cảm thấy mệt mỏi, chán nản, thiếu sức sống, hay cáu gắt và không muốn nhắc đến “chuyện ấy”.

– Có biểu hiện rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, xuất tinh ngược dòng.

– Gặp khó khăn trong việc “lên đỉnh” khi quan hệ.

banner bv

Bên cạnh nhận biết hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới, nếu muốn hỗ trợ chữa trị bệnh chính xác hiệu quả cao thì tốt nhất mọi người nên tìm hiểu thêm về những nguyên nhân gây ra bệnh. Biết được nguyên nhân do đâu đều sẽ có những biện pháp phòng ngừa từ ban đầu và có thể dùng đúng cách để hỗ trợ chữa trị bệnh. Trong đó, những nguyên nhân chính gây yếu sinh lý được các chuyên gia thống kê bao gồm:

– Do rối loạn thần kinh: hay nói chính xác hơn là ảnh hưởng từ tâm lý. Yếu sinh lý được nhận định là rất hay gặp ở những người hay căng thẳng, lo âu, dễ có những cảm xúc tiêu cực.

– Do dùng thuốc tây: Một số loại thuốc tây dùng để chống trầm cảm, lợi tiểu, thuốc tiểu đường… có thể là thủ phạm gây yếu sinh lý.

– Do phẫu thuật ngoại khoa: Một số ca phẫu thuật ngoại khoa có thể làm tổn thương đến cáu trúc của cơ quan sinh sản, dẫn tới suy giảm chức năng sinh lý.

– Do bệnh tật: Suy thận, tim mạch, tiểu đường, huyết áp.. đều có thể gây ra những biến chứng xấu, trong đó bao gồm cả yếu sinh lý.

– Do lối sống: Thường xuyên thức khuya, dùng nhiều bia rượu, lạm dụng thủ dâm, ăn uống không điều độ… khiến cho tình trạng yếu sinh lý ngày một gia tăng.

Nên hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở đâu

Yếu sinh lý tuy không phải căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng nhưng đe dọa đến tâm lý, sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình của người bệnh. Nếu hỗ trợ điều trị không đúng hương, hậu quả có thể khiến nam giới bị liệt dương, vô sinh – hiếm muộn và mất khả năng trong chuyện tình dục.

Để tránh được những tác hại này, nam giới có thể đến thăm khám và nhận phác đồ hỗ trợ điều trị từ các bác sĩ chuyên ngoại khoa tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt (số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội):

– Phòng khám là một trong những cơ sở y tế uy tín có khoa nam học với những bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý rất hiệu quả. Thực tế, đã có hàng ngàn nam giới lấy lại phong độ, bản lĩnh sau khi áp dụng phương pháp hỗ trợ chữa trị tại Bắc Việt.

– Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Các phòng chức năng được bố trí và đầu tư đầy đủ. Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu từ các nước có nên y tế phát triển như Đức, Mỹ, Nhật..

– Phòng khám còn hỗ trợ điều trị đa dạng tùy theo nguyên nhân và mức độ gây bệnh. Từ đó sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ chữa trị nào phù hợp và đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

– Mức chi phí khám hỗ trợ chữa trị hợp lý, được niêm yết công khai rõ ràng.

– Mọi thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối giúp người bệnh yên tâm hỗ trợ điều trị.

Như vậy, với cách nhận biết hiện tượng yếu sinh lý mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên, hy vọng nam giới có thể chủ động quan tâm đến sức khỏe của mình. Đồng thời khi thấy có dấu hiệu mắc bệnh cũng có thể yên tâm vì có địa chỉ uy tín để khám hỗ trợ chữa trị.

Để đặt lịch thăm khám trực tuyến nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn online qua khung chat [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] hoặc có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi qua số hotline 032.5292.115 để được các chuyên gia hỗ trợ tận tình.

MỤC LỤC