hỗ trợ chữa trị yếu sinh lý bằng thuốc

chua yeu sinh ly bang thuoc dong y

Có rất nhiều phương pháp để hỗ trợ chữa trị yếu sinh lý. Ngoài việc sử dụng thuốc Tây thì cũng là sự lựa chọn được nhiều quý ông tìm kiếm. Để rõ hơn, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách hỗ trợ chữa trị yếu sinh lý bằng thuốc . Hãy cùng đón xem và tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích xoay quanh cách hỗ trợ chữa trị này nhé.

chua yeu sinh ly bang thuoc dong y

hỗ trợ chữa trị yếu sinh lý bằng thuốc

Trong , yếu sinh lý được cho là xuất phát từ do thể mệnh môn hỏa suy, thể tâm tỳ hư, thể can khí uất kết, thể kinh nộ thương thận, thể thấp nhiệt hạ trú. Đây đều là những tình trạng khiến cho nam giới liệt dương, mệt mỏi, tâm lý bất an và một số những biểu hiện đặc thù khác.

Vì vậy, các bài thuốc chủ yếu hướng đến việc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Trong đó, có thể kể đến một số bài thuốc thường được dùng như:

1. Dùng dâm dương hoắc hỗ trợ chữa trị yếu sinh lý nam

Dâm dương hoắc có vị cay, ngọt, tính ấm nên dùng làm ôn thận, tráng dương, giúp xương cốt khỏe mạnh. Nó thường được dùng để hỗ trợ chữa trị các chứng di tinh, liệt dương, hiếm muộn…

Cách dùng: Ngâm 500g dâm dương hoắc khô trong 5 lít rượu từ 5-7 ngày. Sau đó sử dụng 2 lần/ ngày, mỗi lần 15ml.

2. Ba kích ngâm rượu tăng sinh lý

Ba kích là vị thuốc quý có tác dụng bổ thận, tăng sinh lý mà có lẽ không còn xa lạ gì đối với các quý ông.

Cách dùng: Dùng 1kg ba kích tươi bỏ lõi, ngâm trong 4 lít rượu trắng trong 2 tuần. Sau đó sử dụng tương tự như dâm dương hoắc.

3. Nhục dung cải thiện sinh lý

Nhực dung được sử dụng từ lâu với mục đích hỗ trợ cho đời sống tình dục, đồng thời dùng để hỗ trợ chữa trị vô sinh cho cả nam và nữ.

Cách dùng: Nhục dung thường được dùng chung với các vị thuốc khác dưới dạng thang thuốc hoặc ngâm rượu. Nam giới có thể tham khảo thêm các bài thuốc ngâm rượu trước khi sử dụng.

4. hỗ trợ chữa trị yếu sinh lý nam bằng tỏa dương (nấm ngọc cẩu)

Tỏa dương hay nấm ngọc cẩu cũng là loại thuốc được dùng nhiều trong với mục đích cải thiện chức năng sinh lý.

Cách dùng: Ngâm rượu hoặc sắc lấy nước trộn vào bột làm thành sợi mỳ nấu với thịt dê thành thức ăn hàng ngày.

hỗ trợ chữa trị yếu sinh lý bằng thuốc – Nên hay không?

Có nhiều quý ông thường uu tiên chọn để hỗ trợ chữa trị khi nhận thấy mình bị yếu sinh lý. Mà hầu hết là tham khảo qua các bài viết ở trên mạng và tự áp dụng. Bởi họ tin rằng thuốc được làm từ thảo dược, lành tính và thậm chí nếu kết hợp được các vị thuốc trong thì có thể cân bằng nguyên khí, nuôi dưỡng tinh trùng, bổ thận tráng dương.

banner bv

Tuy nhiên thì các bài thuốc thường rất kén người dùng và không mang lại hiệu quả với tất cả mọi người. Nhất là khi đã từng có những trường hợp sau khi sử dụng thuốc xong còn gặp phải tình trạng “xung thuốc” nên có nhiều biểu hiện lạ và phải gấp gáp tìm đến bác sĩ.

Như vậy có thể kết luận rằng, mặc dù thuốc được chiết xuất từ thảo dược nhưng không an toàn 100%. Đồng thời tùy vào cơ địa mỗi người mà tác dụng thuốc cũng khác nhau. Chưa kể có nhiều bài thuốc hiện nay còn chưa được kiểm định mức độ an toàn, hiệu quả nên có thể gây tốn kém và mất thời gian cho người bệnh trong quá trình hỗ trợ điều trị.

Đâu mới là cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả nhất

Bệnh yếu sinh lý sẽ được hỗ trợ điều trị hiệu quả hơn nếu người bệnh nhận biết dấu hiệu và hỗ trợ chữa trị bệnh từ sớm. Nam giới nên đến tìm gặp bác sĩ để được khám, kiểm tra chuyên sâu và áp dụng phương pháp hỗ trợ chữa trị phù hợp với nguyên nhân gây bệnh. Như vậy bệnh cũng sẽ được hỗ trợ điều trị không lo tái phát.

Để được khám hỗ trợ chữa trị tận tình và chính xác nhất, nam giới có thể đến Phòng khám đa khoa Bắc Việt nằm ở địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội. Tại đây đội ngũ bác sĩ ngoại khoa đầu ngành sẽ sử dụng Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS hỗ trợ điều trị yếu sinh lý cho nam giới hiệu quả . Nhờ có hệ thống máy móc, trang thiết bị được đầu tư cẩn thận, hiện đại, nam giới sẽ không cần phải lo lắng nhiều về bệnh tình. Thay vào đó là sức khỏe nhanh chóng được ổn định, sớm lấy lại phong độ để giữ vững hạnh phúc gia đình.

Qua bài viết trên hi vọng nam giới đã hiểu thêm về hỗ trợ chữa trị yếu sinh lý bằng thuốc . Nếu còn vấn đề gì cần giải đáp thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 032.5292.115 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết, tận tình.

MỤC LỤC