Suất tinh sớm có bị vô sinh không

suat tinh som co bi vo sinh khong

Suất tinh sớm có gây vô sinh không là nỗi lo không chỉ riêng nam giới mà còn cả những chị em có chồng bị xuất tinh sớm. Nắm bắt được vấn đề này, các chuyên gia nam học sẽ chia sẻ đến bạn đọc lời giải đáp “Suất tinh sớm có bị vô sinh không”. Nếu bạn đang quan tâm và lo lắng cho sức khỏe của mình thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

suat tinh som co bi vo sinh khong

Suất tinh sớm có bị vô sinh không?

Suất tinh sớm là hiện tượng nam giới không làm chủ được việc suất tinh của mình theo mong muốn. Suất nhanh khi chưa vào âm đạo hoặc sau khi vào âm đạo được 1-2 phút. Do đó, suất tinh sớm đang trở thành nỗi ám ảnh của cánh mày râu.

Theo các chuyên gia nam học, việc suất tinh sớm có bị vô sinh hay không phụ thuộc vào các yếu tố sau:

– Suất tinh khi vừa mới đến màn dạo đầu hoặc suất ngay khi vừa có những va chạm, cảm nhận kích thích từ cơ thể. Trường hợp này sẽ không thể có con vì tinh trùng không được đưa vào bên trong âm đạo nữ, không có cơ hội tìm đến trứng để thụ thai.

– Nam giới vừa đưa dương vật vào âm đạo đã suất tinh, thời gian chỉ duy trì được từ 1-2 phút khiến bản thân nam giới và bạn tình không thỏa mãn. Trường hợp này tuy tinh trùng được đưa vào bên trong âm đạo nhưng nếu chất lượng tinh trùng yếu thì vẫn có khả năng bị vô sinh.

banner bv

Thực tế, việc sinh sản của nam vẫn có thể được trong trường hợp suất tinh sớm giai đoạn nhẹ và có thể cố gắng duy trì quan hệ khoang 4-5 phút. Thời gian này đủ để cổ tử cung được kích thích và mở rộng giúp các tinh binh dễ dàng đi vào.

Nhưng điều quan trọng là hầu hết nam giới bị suất tinh sớm thường mang tâm lý stress, căng thẳng nên lãnh cảm dần với việc quan hệ. Cộng thêm việc e ngại không dám đi khám khiến cho bệnh không được hỗ trợ chữa trị kịp thời nên sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Chính vì vậy, nếu nam giới không may gặp phải tình trạng xuất tinh sớm thì nguy cơ vô sinh là điều không thể tránh khỏi.

Đa khoa Bắc Việt – địa chỉ hỗ trợ chữa trị suất tinh sớm hiệu quả

Đối với bệnh xuất tinh sớm, các chuyên gia nam học khẳng định rằng có thể hỗ trợ chữa trị được và có thể có con như bình thường với điều kiện phải hỗ trợ chữa trị kịp thời và hỗ trợ chữa trị đúng phương pháp.

Khi có triệu chứng suất tinh sớm nam giới hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị ngay. Chwuxa suất tinh sớm kịp thời không chỉ tránh được vô sinh, cải thiện đời sống “phòng the” mà còn tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí hỗ trợ chữa trị.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt tại 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội là địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa uy tín có các thiết bị chẩn đoán chính xác, đồng thời được khám hỗ trợ chữa trị bởi các chuyên gia cấp cao nhiều kinh nghiệm trong khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về hệ thống tiết niệu sinh dục nam giới thường gặp, trong đó có suất tinh sớm.

Đối với tình trạng suất tinh sớm ở nam giới, dựa vào sức khỏe và mức độ bệnh để đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp nhất.

– Nếu suất tinh sớm do hệ thống thần kinh dương vật bị nhạy cảm quá mức, các bác sĩ sẽ sử dụng Phương pháp cấy chỉ điểu chỉnh độ nhạy cảm xuất tinh sớm tiến hành chặn các dây thần kinh nhạy cảm này một cách có chọn lọc. Từ đó giúp nam giới nâng cao đời sống tình dục, kéo dài thời gian và kiểm soát suất tinh được như ý muốn.

– Nếu nam giới bị suất tinh sớm do dài hẹp bao quy đầu thì sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ Châu Âu Micro joe tính an toàn, thẩm mỹ cao, không gây đau, không để lại sẹo.

– Đồng thời, dù nam giới được hỗ trợ chữa trị bệnh bằng phương pháp nào thì đều được kết hợp trị liệu tâm lý để tránh căng thẳng, stress hỗ trợ cho việc hỗ trợ điều trị được diễn ra hiệu quả hơn.

Như đã nói, với ưu thế đến từ đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, cộng với trang thiết bị y tế hiện đại cùng những phương pháp tiên tiến,.. Phòng khám đa khoa Bắc Việt đã thu hút được nhiều bệnh nhân đến khám và hỗ trợ chữa trị các bệnh từ ngoại khoa , phụ khoa và cả các bệnh xã hội uy tín trên địa bàn Hà Nội.

Trên đây là những thông tin về vấn đề Suất tinh sớm có bị vô sinh không. Hy vọng qua nội dung bài viết trên nam giới sẽ biết phải làm gì khi bị bệnh để sức khỏe sinh sản cho mình. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hãy chọn [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] hoặc gọi đến số điện thoại 032.5292.115 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

 

MỤC LỤC