Site icon Khám Nam Khoa Hà Nội

Bác sĩ giải đáp chi tiết: Liệt dương có hỗ trợ chữa trị được không?

dai bao quy dau co nen di cat khong

Bị liệt dương có hỗ trợ chữa trị được không chính là thắc mắc hàng đầu của rất nhiều nam giới khi chẳng may mắc phải căn bệnh này. Để làm sáng tỏ cụ thể về vấn đề này, bác sĩ Nguyễn Minh Thư – Thượng tá Quân đội/Bác sĩ chuyên khoa I tại Bệnh viện 105 Bộ Quốc Phòng có hơn 35 năm trong lĩnh vực ngoại khoa sẽ đưa ra những chia sẻ cụ thể trong bài viết sau.

dau rat quy dau khi quan he

Liệt dương là bệnh như thế nào?

Bác sĩ ngoại khoa cho biết, liệt dương là một tình trạng nặng nhất của chứng rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới. Bệnh này có biểu hiện đúng như tên gọi đó là dương vật bị liệt nên không thể cương và giữ được độ cứng, do đó không thể còn khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp.

Do không thể quan hệ được nên không có sự phóng tinh vào âm đạo nữ giới. Vì thế, không thể diễn ra quá trình thụ thai và nguy cơ nhiều cặp đôi bị vô sinh – hiếm muộn là rất cao. Ngoài ra, liệt dương khiến nam giới không thể hoàn thành một cuộc yêu nên tình cảm vợ chồng cũng vì điều này mà xa lánh, chia cắt và rạn nứt.

Liệt dương có hỗ trợ chữa trị được không?

Để giải đáp thắc mắc bệnh liệt dương có hỗ trợ chữa trị được không thì trước tiên chúng ta cần tìm hiểu cơ chế cương cứng của dương vật là như thế nào? Bác sĩ cho biết, khả năng cương dương ở nam giới được hình thành nhờ vào hệ thần kinh, tâm lý, nội tiết và mạch máu. Khi chỉ cần một trong những yếu tố này bị rối loạn, nam giới sẽ bị liệt dương, bởi:

tư vấn online

– Máu lưu thông đến dương vật kém là một trong những yếu tố khiến dương vật bị mềm yếu, không thể làm tròn chức năng cương dương của mình.

– Quá trình cương cứng còn phụ thuộc vào nội tiết tố Testosterone và hormone tuyến giáp. Khi nồng độ Testosterone bị suy giảm sẽ không can thiệp được vào hệ thống thần kinh – mạch máu nên cương dương không được diễn ra.

– Tâm lý căng thẳng, lo lắng hay những áp lực do công việc, cuộc sống cũng là yếu tố có tác động rất lớn đến khả năng cương dương, nên khiến nam giới không thể kiểm soát được “cậu nhỏ”.

Như vậy, từ những nguyên nhân trên, nếu tìm ra đúng đâu là lý do gây bệnh của từng trường hợp bản thân thì việc hỗ trợ chữa trị khỏi liệt dương là có thể. Cụ thể hơn, bác sĩ cho biết nếu áp dụng đúng phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp, tiên tiến thì khả năng trị căn bệnh liệt dương là có thể được.

Chính vì thế, tìm đúng địa chỉ, cơ sở y tế chuyên khoa uy tín là điều vô cùng quan trọng. Bởi tại đây, người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp tiến hành kiểm tra, cùng với máy móc công nghệ tiên tiến, sẽ giúp quá trình chẩn đoán tìm ra nguyên nhân chính xác. Từ đó, việc hỗ trợ chữa trị bệnh đi đúng hướng và vô cùng hiệu quả, an toàn.

Mách bạn địa chỉ hỗ trợ chữa trị liệt dương uy tín, chất lượng

Phòng khám Đa khoa Bắc Việt có địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội đang là cơ sở y tế nhận được đông đảo sự tin tưởng của nam giới thủ đô và các khu vực lân cận đến khám và hỗ trợ chữa trị liệt dương. Phòng khám do chính Sở Y tế cấp phép và kiểm tra toàn bộ danh mục khám hỗ trợ chữa trị bệnh, trình độ chuyên môn cao và hỗ trợ chữa trị hiệu quả.

phong kham bac viet 73 tran duy hung cau giay ha noi

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng phương pháp hỗ trợ chữa trị liệt dương bằng Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS. Đây là phương pháp ứng dụng công nghệ Mỹ đang nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Do đó, có thể hỗ trợ điều trị mọi mức độ của bệnh, trường hợp nặng như bệnh liệt dương cũng đều cải thiện được.

Nguyên lý hỗ trợ điều trị Hệ thống HOS:

Trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị, bệnh nhân sẽ được kiểm tra hệ thống tĩnh mạch ở dương vật bằng siêu âm doppler. Từ đó, xác định chính xác tốc độ lưu thông máu đến dương vật và tìm nguyên nhân gây ra bệnh.

Sử dụng điện tần số, mát xa bằng khí nén và nước để tiến hành hỗ trợ điều trị. Dưới tác động của các kỹ thuật trên làm thúc đẩy giãn nở động mạch, đẩy nhanh lưu thông máu đến dương vật. Đồng thời cũng kích thích dây thần kinh, phản hồi tuyến yên trên vỏ não, gia tăng sản xuất nội tiết androgen.

Ưu điểm nổi bật của Hệ thống HOS hỗ trợ chữa trị liệt dương:

Hiệu quả nhanh chóng, hỗ trợ chữa trị căn bệnh liệt dương mọi mức độ.

An toàn, không xâm lấn, không chảy máu, không để lại tác dụng phụ.

Thời gian hỗ trợ điều trị được rút ngắn, bệnh nhân không cần nằm viện.

Bảo vệ tốt khả năng sinh sản.

Chức năng sinh lý được cải thiện nhanh chóng, sớm quan hệ trở lại.

Ngoài ra, tại Phòng khám Bắc Việt, người bệnh còn được kết hợp cùng thuốc để bồi bổ sức khỏe, tăng cường máu lưu thông được tốt hơn. Từ đó đẩy nhanh quá trình hỗ trợ điều trị được hiệu quả hơn. Thuốc cũng tăng cường miễn dịch, giúp bệnh tránh tái phát lại.

Toàn bộ quy trình thăm khám liệt dương và cách hỗ trợ chữa trị trên do chính bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, với kinh nghiệm hơn 30 năm làm việc nên thao tác rất chuẩn xác và an toàn. Cùng với sự hỗ trợ của máy móc công nghệ hiện đại, nhập ngoại nên Phòng khám Bắc Việt chưa để xảy ra bất cứ một sai sót nào.

HOT: Phòng khám đang triển khai chương trình giảm giá hấp dẫn dành cho bệnh nhân đã đặt lịch trước qua các kênh online, giúp nam giới tiết kiệm chi phí tối đa khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh

Như vậy, bài viết trên đã giải đáp thắc mắc bệnh liệt dương có hỗ trợ chữa trị được không. Nếu nam giới vẫn còn chưa hiểu ở bất cứ vấn đề nào, hãy liên hệ ngay với phòng khám qua số điện thoại 036.332.8883 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết và miễn phí.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈