Site icon Khám Nam Khoa Hà Nội

Bác sĩ tư vấn xuất tinh sớm phải làm sao để nhanh khỏi

Xuất tinh sớm phải làm sao đang là vấn đề nan giải khiến nam giới phải đau đầu suy nghĩ. Hiểu được điều này, các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Bắc Việt đã có những chia sẻ hữu ích trong bài viết sau đây. Nam giới nên theo dõi để tìm ra phương án giúp cải thiện hiệu quả xuất tinh sớm.

phuong phap dieu tri xuat tinh som 1

Khi nào cần hỗ trợ chữa trị bệnh xuất tinh sớm?

Theo bác sĩ Lê Anh Việt (Nguyên Phó chủ nhiệm khoa khám bệnh BV Quân y 354, với hơn 40 năm kinh nghiệm khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa ) cho biết:

Xuất tinh sớm là một dạng rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới. Có rất nhiều nam giới đang gặp phải tình trạng này nhưng không hề hay biết. Theo đó, tốt nhất nam giới nên đi khám sớm để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm nếu có những biểu hiện sau đây:

Thời gian quan hệ ngắn

Nam giới khỏe mạnh sẽ kéo dài thời gian xuất tinh tối thiểu trên 5 phút. Còn nam giới bị xuất tinh sớm thì thời gian xuất tinh sẽ ngắn hơn. Tùy mức độ bệnh của mỗi người mà thời gian xuất tinh sớm sẽ khác nhau:

– Xuất tinh sớm nhẹ sẽ xuất tinh < 5 phút tính từ lúc giao hợp.

– Xuất tinh sớm vừa thì thời gian xuất tinh sẽ từ 1-3 phút.

– Xuất tinh sớm nặng thì thời gian xuất tinh chưa đến 30 giây, hoặc chưa kịp giao hợp đã xuất tinh.

Không kiềm chế được việc xuất tinh

Bình thường nam giới có thể kiểm soát được việc xuất tinh theo ý muốn của mình, hoặc đợi đến khi đạt cực khoái mới xuất tinh. Nhưng người bị xuất tinh sớm thì không làm được như vậy. Họ không thể kiềm chế sự xuất tinh dù lúc quan hệ còn chưa “đạt đỉnh”.

Không thỏa mãn sau khi xuất tinh

Vì xuất tinh quá sớm, lại chưa đạt được cực khoái nên sau khi xuất tinh xong nam giới không hề cảm thấy thỏa mãn. Thậm chí còn có chút hụt hẫng và xấu hổ đối với bạn tình.

Xuất tinh sớm tuy không phải bệnh nguy hiểm đến tính mạng, nhưng lại gây ra nhiều nguy hại làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nam giới. Ví dụ như:

– Ảnh hưởng đến bản thân: Nam giới xuất tinh sớm sẽ thấy tự ti, tâm lý lo sợ khi gần gũi bạn tình.

– Ảnh hưởng đến quan hệ tình cảm: Không thỏa mãn được ham muốn do xuất tinh sớm sẽ khiến đôi bên hụt hẫng, dễ nảy sinh buồn chán dẫn đến chia tay.

– Ảnh hưởng đến việc sinh con: Tinh trùng bị xuất sớm sẽ có chất lượng yếu. Kể cả có vào được trong âm đạo cũng khó di chuyển để gặp trứng.

Xuất tinh sớm phải làm sao để nhanh khỏi?

Cũng theo bác sĩ Việt, muốn biết xuất tinh sớm phải làm sao thì nam giới cần đến khám tại cơ sở y tế chuyên khoa. Tại đây, bác sĩ sẽ khám và cho làm các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán nguyên nhân cũng như đánh giá mức độ bệnh. Dựa vào kết quả khám, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp.

tư vấn online

Hiện nay, phần lớn nam giới khi lo lắng không biết bị xuất tinh sớm phải làm sao thì sẽ được bác sĩ tư vấn hỗ trợ điều trị bằng phương pháp Cấy chỉ. Đây là phương pháp hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm hiện đại bậc nhất hiện nay, có thể mang lại hiệu quả tối ưu.

Với phương pháp Cấy chỉ, trước tiên bác sĩ sẽ kiểm tra hệ thống thần kinh mẫn cảm ở dương vật để đánh giá mức độ kích thích. Sau đó sẽ chọn lọc và cấy chỉ để giảm độ mẫn cảm phù hợp cho nam giới. Khi đó, nam giới sẽ có thể kiểm soát thời gian xuất tinh cho đến khi đạt cực khoái. Đồng thời kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

So với các phương pháp hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm truyền thống, phương pháp Cấy chỉ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, đó là:

– Kỹ thuật không xâm lấn, tránh tổn thương, an toàn.

– Không gây đau, không bị chảy máu trong quá trình thực hiện.

– Hiệu quả cao, hồi phục nhanh chóng giúp nam giới sớm .

– Không cần nằm viện sau hỗ trợ điều trị, không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

– Có khả năng hỗ trợ điều trị , không lo tái phát.

Địa chỉ cải thiện xuất tinh sớm cho nam giới

Phòng khám đa khoa Bắc Việt hiện nay đang là đơn vị dẫn đầu trong việc áp dụng thành công phương pháp Cấy chỉ để hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm cho nam giới. Đây cũng là phòng khám mà bác sĩ Lê Anh Việt đang làm việc và từng giúp cho nhiều nam giới thoát khỏi “ám ảnh” xuất tinh sớm.

phòng khám đa khoa khu vực cầu giấy

Ngoài bác sĩ Việt, Phòng khám Bắc Việt còn có những bác sĩ khác được mời về từ các bệnh viện lớn như bác sĩ Nguyễn Văn Chất (Nguyên BS CKI Bệnh viện 198 Bộ công an), bác sĩ Nguyễn Minh Thư (Nguyên BS CKI Bệnh viện 105 Bộ quốc phòng). Các bác sĩ đều có trình độ chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm trên 30 năm, có thể chẩn đoán chính xác và hỗ trợ chữa trị bệnh hiệu quả cho nam giới.

Bên cạnh đó, Phòng khám đa khoa còn có nhiều ưu điểm khác, xứng đáng trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho nam giới như:

– Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động chính quy, hợp pháp.

– Đầu tư 100% trang thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học pháp triển như Anh, Mỹ, Đức,..

– Cơ sở vật chất khang trang, không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, được khử trùng sạch sẽ.

– Cung cấp hệ thống tư vấn miễn phí 24/7 giúp nam giới giải đáp mọi vấn đề liên quan đến bệnh.

– Hỗ trợ đặt lịch hẹn đơn giản, nhanh chóng qua các kênh online cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

– Mở cửa làm việc không ngày nghỉ từ 7h30 – 20h00, kể cả những ngày Lễ.

– Chi phí khám hỗ trợ chữa trị bệnh hợp lý, được niêm yết rõ ràng theo quy định.

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây đã giúp nam giới biết xuất tinh sớm phải làm sao. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc cần tìm hiểu thêm thì hãy gọi ngay cho bác sĩ chuyên khoa qua số hotline 036.332.8883 để được tư vấn cụ thể.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈