Site icon Khám Nam Khoa Hà Nội

hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương ở đâu tốt nhất

cách chữa viêm niệu đạo ở nam giới

hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương ở đâu hiệu quả, chi phí hợp lý là câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm đến hiện nay. Bệnh rối loạn cương dương nếu không được hỗ trợ điều trị sớm và đúng cách sẽ gây ra ảnh hưởng cho sức khỏe cũng như khả năng sinh sản, sinh lý của người bệnh. Vậy hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương ở đâu tốt nhất? hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để tìm cho mình địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

tu van roi loan cuong duong

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật của nam giới không thể cương cứng hoặc có thể cương cứng nhưng không đủ lâu để thực hiện quan hệ tình dục. Đồng thời, nam giới không thể kiểm soát được tình trạng cương cứng của dương vật, khi có nhu cầu thì dương vật không cương cứng, khi không muốn thì dương vật lại tự dưng cương cứng…

Nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương chủ yếu là do:

– Nam giới thường xuyên rơi gặp phải tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, áp lực kéo dài

– Do mắc phải bệnh lý như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu….

– Do nam giới bị suy giảm nội tiết tố

– Do thủ dâm quá nhiều, thủ dâm thô bạo

– Do gặp phải chấn thương

– Do lạm dụng chất kích thích…

Thông thường thì rối loạn cương dương sẽ có những biểu hiện như khả năng cương cứng của dương vật bị suy giảm, dương vật cương cứng không ổn định, không thể xuất tinh được, nam giới không đạt được khoái cảm như mong muốn, suy giảm ham muốn tình dục…

Bệnh rối loạn cương dương gây ra những nguy hại gì?

Bệnh rối loạn cương dương nếu như kéo dài, không được hỗ trợ điều trị kịp thời hoặc hỗ trợ điều trị không đúng cách sẽ gây ra nhiều nguy hại cho người bệnh. Điển hình như:

– Gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh: khi bị rối loạn cương dương nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ làm tăng nguy cơ mắc phải các bệnh lý khác như suy thận, bệnh về gan hoặc khiến cho người bệnh vấn đề về tim mạch.

– Gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của người bệnh: rối loạn cương dương khiến nam giới gặp khó khăn trong việc xuất tinh. Thậm chí không thể xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, từ đó làm giảm khả năng thụ thai, dễ bị vô sinh, hiếm muộn.

– Gây ảnh hưởng tới sinh lý người bệnh: rối loạn cương dương kéo dài lâu sẽ gây ra tình trạng dương vật không thể cương cứng được hay xuất tinh sớm. Nam giới không đạt được khoái cảm khi quan hệ, khiến cho hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ.

Lời khuyên: để tránh được các ảnh hưởng xấu mà bệnh gây ra, nam giới khi có những biểu hiện rối loạn dương dương cần tới ngay cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương ở đâu uy tín, hiệu quả?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng an toàn, hỗ trợ điều trị . Vậy hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương ở đâu tốt? Dưới đây bác sĩ chuyên khoa sẽ gợi ý cho nam giới địa chỉ hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương uy tín, hiệu quả nhất hiện nay.

hỗ trợ chữa trị bệnh yếu sinh lý ở đâu

Phòng khám Đa khoa Bắc Việt (địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội). Đây là đơn vị y tế chuyên sâu về khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý ngoại khoa , trong đó có bệnh rối loạn cương dương. Phòng khám được các bác sĩ chuyên khoa khuyên nam giới nên lựa chọn, bởi: 

Được Sở Y tế cấp phép

Đa khoa Bắc Việt đã được Sở Y tế thành phố Hà Nội cấp phép hoạt động và có đủ giấy tờ pháp lý về khám hỗ trợ chữa trị bệnh ngoại khoa . Trong đó phòng khám có thế mạnh về hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, nam giới có thể yên tâm về chất lượng chuyên môn khám và hỗ trợ điều trị tại đây.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm

Phòng khám Bắc Việt quy tụ đầy đủ đội ngũ y bác sĩ ngoại khoa giỏi, được đào tạo bài bản, chính quy tại các trường y nổi tiếng trong nước. Các bác sĩ tại phòng khám đều có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa , giúp việc chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh chính xác, . Điển hình như:

Bác sĩ CK I Nguyễn Minh Thư, tốt nghiệp Học viện Quân Y, với hơn 35 năm kinh nghiệm trong khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý ngoại khoa , thực hiện thủ thuật ngoại khoa….

Bác sĩ CK I Đoàn Khắc Đạo, từng làm việc tại Bộ Công an, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội với vai trò là bác sĩ chuyên khoa. Bác sĩ đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa , thực hiện thủ thuật ngoại khoa…

Bác sĩ CK I Bùi Thị Hằng, tốt nghiệp Đại học Y Hải Phòng, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

Phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương tiên tiến, hiện đại

Phòng khám Bắc Việt đang áp dụng rất thành công Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS trong việc hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương. Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, giúp hỗ trợ điều trị bệnh , mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị cao và tránh bệnh tái phát lại.

phương pháp hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương

Hệ thống HOS vận dụng kiểm tra lưu lượng doppler mạch máu, kiểm tra tâm lý để đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác. thông qua ống nghe hifi để kiểm tra tuần hoàn máu doppler và tìm ra chính xác tác nhân gây ra bệnh.

Đồng thời, sử dụng máy hút, nguồn điện kích thích, máy mát xa bằng khí nén, hơi nước và tạo kích thích mạnh bằng dòng hải lưu, xông thuốc… để tiến hành hỗ trợ điều trị tổng hợp bệnh, giúp người bệnh phục hồi chức năng sinh lý rõ rệt mà không cần xâm lấn, không đau đớn, không làm tổn thương dương vật.

Ngoài ra, Hệ thống HOS còn sử dụng máy chuyên dụng để hỗ trợ điều trị thể xốp dương vật giúp thúc đẩy sự giãn nở của động mạch và làm tăng, đẩy nhanh lưu lượng máu. Hỗ trợ kích thích tuần hoàn máu, thay đổi mô sợi và làm dày lớp màng bao quanh thể xốp của dương vật.

Trong quá trình hỗ trợ điều trị bác sĩ sẽ kết hợp sử dụng các hình ảnh, ngôn ngữ quan hệ tình dục mạnh mẽ để khiến cho dương vật của người bệnh nhanh chóng cương cứng giúp việc hỗ trợ điều trị đạt được hiệu quả toàn diện.

Chi phí hợp lý được thực hiện theo đúng quy định

Chi phí hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương tại phòng khám rất hợp lý, được thực hiện theo đúng quy định của cơ quan y tế để ra và được công khai minh bạch, rõ ràng với người bệnh trước khi thực hiện khám và hỗ trợ điều trị. Do đó tuyệt đối không có chuyện chặt chém giá cao, người bệnh có thể yên tâm khi tới đây thăm khám.

Thời gian làm việc linh hoạt

Phòng khám Bắc Việt có thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30-20h00 vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả chủ nhật và các ngày lễ. Do đó, nam giới có thể tranh thủ ngày nghỉ, thời gian rảnh để đi khám.

Ưu đãi: Phòng khám Bắc Việt hiện đang triển khai chương hỗ trợ giảm chi phí khám và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương cho những nam giới đã đặt lịch hẹn khám online. Do đó, người bệnh nên chủ động đặt lịch trước để nhận được những ưu đãi này, qua đó giúp tiết kiệm chi phí tối đa. 

Hy vọng rằng với những thông tin được chia sẻ ở bài viết trên đã giúp nam giới có thêm những thông tin hữu ích về bệnh hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương ở đâu hiệu quả, chi phí hợp lý. Nếu còn thắc mắc, cần tư vấn xin liên hệ qua số Hotline & Zalo: 036.332.8883 để được tư vấn miễn phí!

Tư vấn miễn phí tại đây 👈