Đàn ông xuất tinh sớm là bệnh gì

xuat tinh som la gi

Đàn ông luôn biết cách thể hiện bản lĩnh của mình không chỉ trong cuộc sống, công việc mà còn cả trong chuyện “giường chiếu”. Vậy mà chuyện “phòng the” của một số quý ông lại đang gặp phải những vấn đề khó nói khiến họ mất đi phong độ của mình. Trong đó, xuất tinh sớm ở nam chính là tình trạng phổ biến nhất. Vậy rốt cuộc đàn ông xuất tinh sớm là bệnh gì? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua nội dung bài viết sau.

xuat tinh som la gi

Đàn ông xuất tinh sớm là bệnh gì?

Xuất tinh sớm ở đàn ông là một bệnh lý liên quan đến chức năng sinh dục. Khi bị mắc bệnh này, nam giới sẽ xảy ra tình trạng bị xuất tinh trong một khoảng thời gian ngắn không như mong muốn.

Qua nghiên cứu cho thấy, xuất tinh sớm xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau như:

– Tâm lý căng thẳng, áp lực

– Mới quan hệ tình dục lần đầu nên dễ bị kích thích, thiếu kinh nghiệm kiểm soát xuất tinh

– Mệt mỏi do làm việc quá sức

– Quan hệ do bị ép buộc và không có ham muốn

– Mắc một số bệnh lý ngoại khoa như viêm tuyến tiền liệt, tiểu đường, bao quy đầu dài/ hẹp

Ngày nay, bệnh xuất tinh sớm có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, không chỉ riêng những người có tuổi tác cao. Tuy nhiên các vấn đề về lão hóa vẫn là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm là bệnh nên cần phải được hỗ trợ điều trị kịp thời để tránh những tác hại mà nó gây ra. Nhất là xuất tinh sớm còn tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến vô sinh và khiến hạnh phúc gia đình bị rạn nứt.

Làm thế nào để nhận biết đàn ông bị xuất tinh sớm

Người bị xuất tinh sớm sẽ có những dấu hiệu đặc trứng, tùy vào mức độ của từng triệu chứng mà có thể biết được đàn ông đang bị xuất tinh sớm nặng hay nhẹ.

– Xuất tinh sớm mức độ nhẹ: So với người bình thường có thể quan hệ được khoảng 10-15 phút. Người bị xuất tinh sớm giai đoạn nhẹ sẽ xuất tinh chỉ sau khoảng 6 đến dưới 10 phút quan hệ. Tình trạng này chiếm khoảng 60% tổng số lần quan hệ của bạn.

banner bv

– Xuất tinh sớm nặng: Xuất tinh sớm nặng có thể khiến cho đàn ông chỉ cố gắng để không bị xuất tinh được khoảng 1-2 phút khi quan hệ, thậm chí là không đến nổi 1 phút. Đây là giai đoạn gây cản trở việc “ân ái” của nam giới và bạn đời. Khiến cho nữ giới thấy hụt hẫng, mất hứng.

Nếu tình trạng xuất tinh sớm xảy ra ở lần quan hệ đầu tiên trong đời thì nam giới không cần quá lo lắng. Vì đây là trường hợp thường gặp do bản thân nam giới chưa quen với cảm giác được tiếp xúc da thịt với phái nữ nên dễ bị kích thích. Chưa kể có nhiều nam giới vì quá mong chờ “cuộc yêu” nên cũng dễ bị kích thích.

Tuy nhiên nam giới cũng không nên vì thế mà chủ quan, nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên với tần suất nhiều hơn ½ số lần quan hệ thì bạn cần đến gặp bác sĩ ngay lập tức. Tránh những biến chứng xấu do bệnh gây ra làm ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe.

Làm thế nào để tránh bị xuất tinh sớm

Để phòng tránh xuất tinh sớm, nam giới cần chú ý hơn đến lối sinh hoạt, chế độ ăn uống của mình. Bên cạnh đó, nên tìm hiểu địa chỉ phòng khám ngoại khoa uy tín và đến thăm khám cũng như hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt.

Giữa hàng trăm sự lựa chọn hiện nay, nam giới có thể yên tâm đến Phòng khám đa khoa Bắc Việt tại số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội. Đây là phòng khám nổi tiếng không chỉ về uy tín, chất lượng, mà còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên ngoại khoa rất giỏi và nhiều kinh nghiệm.

Ngoài ra, đa khoa Bắc Việt đang đưa vào áp dụng Phương pháp cấy chỉ điểu chỉnh độ nhạy cảm xuất tinh sớm trong hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Nhờ phương pháp này, hàng ngàn nam giới đã kịp thời lấy lại phong độ, tự tin hơn trong cuộc sống và đặc biệt là kéo dài thời gian “ân ái” với bạn tình lên đến hơn 20 phút.

Như vậy, qua những thông tin trên có lẽ bạn đọc đã hiểu Đàn ông xuất tinh sớm là bệnh gì . Nếu còn vấn đề gì cần thắc mắc thê, đừng quên click [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] hoặc gọi đến số 032.5292.115 để được gặp bác sĩ chuyên khoa và lắng nghe những lời tư vấn chi tiết, tận tình.

MỤC LỤC