Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội vừa uy tín, vừa an toàn?

phong kham bac viet 73 tran duy hung cau giay ha noi

Tìm địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tại Hà Nội vừa uy tín, vừa an toàn không phải là điều đơn giản đối với nhiều nam giới. Nếu lựa chọn không kỹ, nam giới có thể sẽ để lại sẹo vùng kín và đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm. Để có thể nhanh chóng tìm ra địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội đáng tin cậy, nam giới hãy theo dõi nội dung bài viết sau đây.

chi phi cat bao quy dau dai

Khi nào cần cắt bao quy đầu?

Theo bác sĩ CKI Nguyễn Văn Chất (Nguyên bác sĩ chuyên khoa Bệnh viện 198 Bộ Công An) cho biết: Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản được áp dụng phổ biến đối với những nam giới gặp phải các tình trạng như sau:

Bao quy đầu bị dài

Lớp da bao quy đầu dài hơn bình thường, che phủ hết hoặc gần hết dương vật. Dương vật khi cương dương cũng không thể lộ ra ngoài. Muốn lộ ra thì phải lấy tay kéo bao quy đầu xuống.

Bao quy đầu dài gây khó khăn khi quan hệ tình dục, ảnh hưởng đến việc sinh sản. Ngoài ra bao quy đầu dài dễ tích tụ cặn bẩn gây viêm nhiễm ngoại khoa nếu không được khắc phục sớm.

Bao quy đầu bị hẹp

Bao quy đầu quá nhỏ làm cho dương vật không lộ ra ngoài, nếu lộ thì cũng chỉ lộ được một nửa. Khi cương dương sẽ bị đau, có dùng tay cũng khó kéo bao quy đầu xuống. Hẹp bao quy đầu khiến nam giới mỗi khi quan hệ tình dục lại thấy đau đớn. Đồng thời cũng có nguy cơ gây ra các bệnh viêm nhiễm như dài bao quy đầu. Nguy hiểm hơn còn có thể gây bệnh ung thư dương vật.

Bao quy đầu bị nghẹt

Khi  bao quy đầu bị hẹp mà nam giới vẫn cố tình dùng tay kéo xuống sẽ dẫn đến bị nghẹt. Tình trạng nghẹt bao quy đầu cần được bác sĩ xử lý ngay. Vị trí nghẹt sẽ cản trở lưu thông máu, khiến cho dương vật sưng phồng, bầm tím.

Bao quy đầu tái phát viêm nhiễm nhiều lần

Để giải quyết hiệu quả và bệnh viêm bao quy đầu, nam giới nên thực hiện cắt bao quy đầu trước rồi mới hỗ trợ điều trị.

tư vấn online

Cắt bao quy đầu mang lại lợi ích gì?

Cũng theo bác sĩ Chất, cắt bao quy đầu không chỉ giúp nam giới giải quyết được tình tràng dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu, thủ thuật ngoại khoa này còn mang đến nhiều lợi ích mà có thể nam giới không ngờ tới. Bao gồm:

Giúp nam giới vệ sinh dễ dàng hơn

Nam giới sau khi cắt bao quy đầu thì việc vệ sinh dương vật sẽ trở nên dễ dàng hơn, các cặn bẩn, nước tiểu và bựa sinh dục còn sót lại đầu dương vật sẽ được rửa sạch sẽ, thông thoáng, nam giới sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

tính thẩm mỹ cho dương vật

Tình trạng nam giới mắc bệnh lý dài/ hẹp  bao quy đầu lâu ngày, sẽ khiến dương vật không phát triển và đạt kích thước bình thường được, thậm chí dương vật còn bị cong, vẹo hẳn sang một bên. Việc cắt bao quy đầu thẩm mỹ sẽ tạo điều kiện cho dương vật phát triển và đạt kích thước chuẩn nhất. Điều này giúp nam giới tự tin hơn, tạo được nhiều khoái cảm hơn khi quan hệ với bạn tình.

Ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa

Dương vật được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên sẽ giúp các vi khuẩn gây bệnh không có điều kiện, môi trường để sinh trưởng và phát triển, giúp làm giảm khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa như viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu…

Hạn chế các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Dương vật sau khi cắt bao quy đầu sẽ luôn thông thoáng sạch sẽ, cản trở vi khuẩn có hại không còn chỗ trú ngụ, giúp hạn chế các bệnh lây truyền qua đường tình dục hiệu quả.

Giảm nguy cơ gây ung thư dương vật

Theo các chuyên gia y tế, thủ thuật ngoại khoa cắt bao quy đầu cũng là việc làm để hỗ trợ điều trị ung thư dương vật cho nam giới. Còn ở những nam giới bình thường, việc cắt bao quy đầu sẽ làm hạn chế nguy cơ mắc ung thư dương vật.

sức khỏe sinh sản tốt

thủ thuật ngoại khoa cắt bao quy đầu giúp nam giới làm chủ “cuộc yêu” và làm chủ việc đạt khoái cảm cũng như xuất tinh, hạn chế tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm, tinh trùng luôn khỏe mạnh và đi vào âm đạo của nữ giới, tăng khả năng thụ thai.

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội uy tín, an toàn?

Nếu nam giới phân vân chưa biết cắt bao quy đầu ở đâu an toàn thì có thể chọn Phòng khám đa khoa Bắc Việt. Phòng khám Bắc Việt có địa chỉ tại số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội, là địa chỉ y tế uy tín chuyên khám và hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa và làm thủ thuật ngoại khoa cắt bao quy đầu được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn, bởi:

phong kham da khoa bac viet 73 tran duy hung e1670399223231

– Phòng khám Bắc Việt được Sở y tế cấp phép hoạt động đáp ứng đầy đủ các điều kiện thăm khám và hỗ trợ điều trị cắt bao quy đầu.

– Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giỏi tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm giúp đưa ra chẩn đoán chính xác về bệnh và lựa chọn phương án hỗ trợ điều trị phù hợp.

– Hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật, các trang thiết bị vật tư y tế hiện đại, cao cấp được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Anh, Mỹ, Đức… giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị.

– Phòng khám luôn cập nhật và áp dụng những phương pháp cắt bao quy đầu mới để tiểu phẫu đạt kết quả tốt nhất

– Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tất cả nhân viên y tế của phòng khám luôn tận tâm tận tình, chu đáo hướng dẫn, giúp đỡ bệnh nhân.

– Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái, tự nhiên khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị

– Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, luôn được công khai và minh bạch theo giá niêm yết của cơ quan Nhà nước

– Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối, giúp bệnh nhân yên tâm trong suốt quá trình hỗ trợ điều trị bệnh

– Thực hiện theo phương châm “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” cuộc thăm khám và tư vấn luôn riêng tư thoải mái.

Cụ thể hiện nay, phòng khám đã áp dụng cắt bao quy đầu bằng Sóng cao tần TCD thành công, giúp nhiều nam giới được tạo hình vùng kín trở nên thẩm mỹ hơn, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Đây là phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, ưu việt bậc nhất hiện nay được các chuyên gia đánh giá cao. Thay vì dùng dao kéo như trước đây, bác sĩ sẽ dùng sóng cao tần để loại bỏ lớp da bao quy đầu bị thừa một cách nhanh chóng, không xâm lấn, không làm tổn thương dương vật.

tư vấn cắt bao quy đầu

Ưu điểm của công nghệ cắt bao quy đầu bằng Sóng cao tần TCD là:

– Thời gian thực hiện cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng trong khoảng 10- 15 phút.

– Phương pháp không xâm lấn nên không gây đau, hạn chế chảy máu.

– an toàn cả trong và sau quá trình thực hiện cắt bao quy đầu.

– Tạo hình vùng kín nam đẹp đẽ, không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cho dương vật.

– Vết thương sau thủ thuật ngoại khoa hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt.

– Không cần nằm viện, có thể ra về luôn sau khi làm thủ thuật ngoại khoa nếu không gặp vấn đề gì bất thường.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt hiện đang triển khai chương trình tặng mã ưu đãi hấp dẫn khi đặt lịch hẹn qua các kênh online. Để lấy mã, hãy gọi ngay đến số tổng đài hoặc liên hệ qua zalo/ facebook phòng khám để đăng ký đặt lịch.

Trên đây là những thông tin chi tiết giúp nam giới biết địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội uy tín, an toàn. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, vui lòng liên hệ đến số Hotline & Zalo: 036.332.8883 để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp tận tình.

MỤC LỤC