Dương vật đau nguyên nhân và cách hỗ trợ điều trị hiệu quả

dương vật đau

Dương vật đau là tình trạng rất phổ biến hiện nay, nhưng phái mạnh là thường ngại ngùng khi nói về tình trạng bệnh. Tùy thuộc vào các dấu hiệu kèm theo của bệnh nhân để xác định nguyên nhân và tình trạng của bệnh. Vậy dương vật đau là bệnh gì? Nguyên nhân do đâu và hỗ trợ chữa trị như thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về bệnh.

Dương vật đau là bệnh gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, thì dương vật đau là tình trạng rất phổ biến ở nam giới. Tùy thuộc vào dấu hiệu kèm theo của bệnh để xác định được chính xác nguyên nhân và tình trạng bệnh của mỗi một bệnh nhân. Tuy nhiên, nếu không được khám hỗ trợ chữa trị kịp thời và đúng cách sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm cho khả năng sinh lý và sinh sản của người bệnh.

dương vật đau

Thực tế có rất nhiều nguyên nhân khiến dương vật đau, đây căn bản không phải là bệnh mà là triệu chứng của bệnh lý nào đó gây ra. Thường dương vật đau là do nam giới đang mắc bệnh sau:

Do viêm đường tiết niệu

Đây là tình trạng do vi khuẩn tại cơ quan sinh dục và tiêu hóa xâm nhập vào đường tiết niệu như E.Coli gây ra. Ngoài dấu hiệu dương vật đau, các triệu chứng nhiễm trùng đường tiết niệu có thể bao gồm:

– Tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra máu

– Niệu đạo ngứa rát, sưng đỏ niệu đạo

– Xuất tinh ra máu, đau khi xuất tinh và khi quan hệ tình dục

– Đau bụng vùng dưới rốn

– Do viêm quy đầu/ viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu

Bệnh xảy ra khi đầu dương vật bị viêm. Tình trạng này xảy ra khi chưa cắt bao quy đầu, khi không rửa hoặc làm khô khu vực bên dưới bao quy đầu đúng cách khiến dương vật bị ngứa. Ngoài ra, các yếu tố như béo phì, bệnh tiểu đường, sử dụng xà phòng hoặc hóa chất mạnh lên dương vật… sẽ làm tăng nguy cơ bị bệnh. Một số triệu chứng để phát hiện bệnh viêm quy đầu như: đau đầu dương vật, sưng, ngứa, phát ban…

Bệnh viêm quy đầu nếu không được hỗ trợ điều trị sớm khiến vùng viêm loét lan rộng, viêm hệ tiết niệu, có thể dẫn đến tình trạng hẹp bao quy đầu do sự hình thành của các sẹo xơ sau viêm nhiễm…

Do viêm tuyến tiền liệt

Nguyên nhân gây ra viêm tuyến tiền liệt có thể do nam giới mắc chứng nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc do gặp chấn thương. Bệnh có thể gây ra tình trạng đau dương vật và vùng chậu. Ngoài ra, các triệu chứng khác của bệnh nam giới cần chú ý như: khó tiểu, đau khi xuất tinh, đau bàng quang…

Do bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục

Bệnh xã hội lây qua đường tình dục là một bệnh nhiễm trùng lây lan khi quan hệ tình dục. Bệnh thường do nhiễm trùng chlamydia, lậu, giang mai hoặc vi rút herpes simplex gây ra. Cùng với triệu chứng dương vật đau, nam giới mắc bệnh còn gặp tình trạng nước tiểu đục hoặc có mùi hôi, xuất hiện vết loét hở trên dương vật, đau nhói khi đi tiểu…

Ngoài ra, một số tình trạng khác cũng có thể khiến dương vật đau. Mặc dù đây là trường hợp hiếm gặp hoặc thường không phải là triệu chứng chính như: vết côn trùng cắn, vết thương do ống thông tiểu, nhiễm trùng da,…

banner bv

Dương vật đau khó chịu kéo dài nguy hiểm như thế nào?

Có thể nói, tình trạng dương vật đau là biến chứng bất thường vô cùng nguy hiểm. Ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản, tinh thần, cuộc sống của phái mạnh. Cụ thể như:

– Gây vô sinh: Viêm nhiễm quy đầu, bao quy đầu đều có thể ảnh hưởng tới tinh hoàn, mào tinh… dẫn đến làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng.

– Giảm ham muốn tình dục: Dương vật đau nhức, khó chịu khiến nam giới mất tự tin trong quan hệ tình dục, còn khiến nam giới đau đớn khi quan hệ và khi xuất tinh.

– Suy giảm chức năng hệ bài tiết: Khi bị viêm nhiễm có thể lây nhiễm ngược lên bàng quang, dẫn tới tình trạng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hệ bài tiết.

Lời khuyên chuyên khoa: Để hỗ trợ điều trị tình trạng dương vật đau an toàn, hiệu quả nam giới cần đến địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, hỗ trợ điều trị sớm tránh những biến chứng nguy hiểm sau này. Tại đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành chẩn đoán xác định nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị dương vật đau hiệu quả, an toàn

Hiện nay, phòng khám số 73 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về dương vật đau. Phòng khám Bắc Việt đã trở thành địa chỉ được đông đảo người bệnh tin tưởng, với cam kết về chất lượng thăm khám và hỗ trợ điều trị tốt nhất tại Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt được Sở y tế cấp phép hoạt động

– Phòng khám được Sở Y tế cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

– Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm trên 40 năm, công tác và giữ những vị trí quan trọng tại các bệnh viện uy tín.

– Hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu tại những thương hiệu lớn trên Thế giới.

– Phòng khám sở hữu nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại, độc quyền kỹ thuật cao giúp tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị, ít xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới chức năng của cơ quan sinh dục.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp người bệnh hiểu rõ hơn về dương vật đau. Mọi thắc mắc cần được tư vấn hoặc muốn thông báo chi phí hỗ trợ điều trị cụ thể, xin liên hệ qua số Hotline & Zalo: 036.332.8883 để được giải đáp miễn phí!

MỤC LỤC